ใครผิด ใครถูก เจ้าของรีสอร์ตเตือนกลุ่มนักท่องเที่ยวมาเข้าพักส่งเสียงดัง โต้กันเดือด อ้างเดินทางมาไกล มากันหลายคน ต้องสนุกเต็มที่


วันที่ 15 มกราคม 2566 มีรายงานว่า โลกออนไลน์ได้แชร์คลิปโต้เถียงกันระหว่าง นักท่องเที่ยว กับ เจ้าของรีสอร์ตแห่งหนึ่งที่ภูทับเบิก ในกลุ่มเฟซบุ๊ก ภูทับเบิก_เขาค้อ ที่พัก ทะเลหมอก มีข้อความระบุว่า “เวลา 02.00 น. เจอลูกค้าแบบนี้จะทำยังงัยดีครับ”

โดยเหตุการณ์ภายในคลิปทางเจ้าของรีสอร์ตได้รับการร้องเรียนมีผู้เข้าพักส่งเสียงดังรบกวนจึงเข้าไปตักเตือน แต่ทางนักท่องเที่ยวอ้างว่า เดินทางมาไกลตั้ง 10 กว่าชั่วโมง มาเป็นกลุ่มหลายคน เมื่อรวมตัวกันจึงเสียงดัง มาเที่ยวพักผ่อนก็ต้องเต็มที่ ที่สำคัญคือจ่ายเงินแล้ว 2-3 หมื่น รวมทั้งบอกว่า ทางเจ้าของผิดที่ไม่ให้พักห้องติดกัน 4 ห้อง ส่วนเรื่องเปิดเพลงเสียงดัง เมื่อทางรีสอร์ตมาเตือนก็ปิดเสียงให้แล้ว

ขณะที่ทางเจ้าของรีสอร์ต ตอบกลับว่า ได้ส่งกฎระเบียบให้นักท่องเที่ยวแล้ว และกฎบนภูทับเบิกหลังเวลา 4 ทุ่ม ต้องไม่กระทบคนรอบข้าง ซึ่งนักท่องเที่ยวกลุ่มนี้เปิดเพลงเสียงดังเกินเวลา

ต่อมา ทางเจ้าของรีสอร์ ระบุถึงเหตุการณ์ดังกล่าวเพิ่มเติม โดยอ้างว่า ขนาดเจ้าหน้าที่ตำรวจมาคุยด้วยแล้วยังเอาไม่อยู่เลยครับ สุดท้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจกับทางที่พักต้องยอมแพ้ปล่อยเลยตามเลยเสียงดังจนถึงตี 4 แล้วก็มีสตาร์ตรถเสียงดังเพิ่มอีกแต่ทางที่พักไม่สนใจแล้ว และเสียงก็ค่อยๆ ลดลงและเงียบประมาณตี 4 ครึ่ง

อย่างไรก็ตาม พบว่าหลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่มองว่า การที่จะไปพักที่ไหนควรศึกษาและปฏิบัตตามระเบียบ ใจเขาใจเรา เพื่อไม่ให้เกิดปัญหา

ที่มา – ไทยรัฐ

สำหรับคุณ