อุบัติเหตุรถตู้ตกถนนไฟไหม้ที่ สีคิ้ว นครราชสีมา มีผู้เสียชีวิตรวม 11 ศพ ญาติแจ้งคนขับพาภรรยาและลูกชายนั่งรถมาเที่ยวด้วย เสียชีวิตหมดทั้งพ่อแม่ลูก ขณะที่สามีแจ้งขอรับศพภรรยา เผยกำลังเดินทางไปร่วมงานศพญาติที่ กทม. แต่ต้องมาเสียชีวิต 

วันที่ 22 ม.ค.66 จากอุบัติเหตุรถตู้โดยสารไม่ประจำทาง หมายเลขทะเบียน 30-0078 อำนาจเจริญ เสียหลักเฉี่ยวชนการ์ดเลนตกร่องกลางถนน เกิดประกายไฟลุกไหม้ ที่ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 11 ศพ รอดชีวิตเพียง 1 คน

ที่ จ.อำนาจเริญ ช่วงเช้าของวันนี้ ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 1 หมู่ 9 ต.นาผือ อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ ซึ่งเป็นบ้านของผู้เสียชีวิต ที่น่าสลดคือที่บ้านหลังนี้ได้สูญเสียคนในครอบครัว 3 ชีวิต เป็นพ่อ แม่ ลูก คือ 1. นายวันชัย เสวาภพ พ่อ ไม่ทราบอายุ ซึ่งเป็นคนขับรถตู้คันดังกล่าว 2. นางสาวอุทัย อุตราช ภรรนายนายวันชัย อายุ 49 ปี และ 3. ด.ช.กิติเดช สาตะสิน ลูกชาย

จากการสอบถาม นายวินัย อุตราช อายุ 54 ปี พี่ชายของนางสาวอุทัย ผู้เสียชีวิต ทราบว่า น้องสาวได้ร่วมเดินทางไปกับสามีที่มีหน้าที่ขับรถตู้คันที่เกิดเหตุ และได้พาลูกชายวัย 6 ขวบ ไปด้วย หลักจากทราบข่าวทางครอบครัวตกใจมาก ล่าสุด ยังไม่ได้บอกข่าวนี้กับคุณแม่ ซึ่งแก่มากแล้วและมีโรคประจำตัว กลัวว่าจะช็อกกับเหตุการณ์นี้ โดยในตอนนี้ญาติบางส่วนก็กำลังเดินทางไปรับศพที่ อ.สีคิ้ว นครราชสีมา ญาติที่บ้านก็เตรียมรับศพเพื่อประกอบพิธีทางศาสนา นอกจากนั้น ยังมีผู้เสียชีวิตอีก 8 คน ซึ่งผู้สื่อข่าวกำลังเดินทางไปที่บ้านของผู้เสียชีวิตทั้ง 8 ราย 

ขณะเดียวกัน สภ.สีคิ้ว พื้นที่เกิดเหตุ ได้มี นายธนศักดิ์ จำปา อายุ 59 ปี อยู่ อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ เข้าพบร้อยเวร แสดงตนว่าเป็นสามีของ นางทองหยุ่น แสนโพธิ์ อายุ 56 ปี 1 ในผู้เสียชีวิต โดย นายธนศักดิ์ เล่าว่า นางทองหยุ่นเดินทางจากบ้าน นั่งรถตู้โดยสารคันดังกล่าวเพื่อไปร่วมพิธีฌาปนกิจศพญาติที่ กทม. แต่ก็มาเสียชีวิตระหว่างทาง

ขอบคุณข้อมลจาก ไทยรัฐออนไลน์

สำหรับคุณ