ตำรวจสุรินทร์ ปิดคดีฆาตกรโหด ฆ่าเฉือนอวัยวะเพศสาวใหญ่วัย 50 ปีที่อ.บัวเชด เป็นเพื่อนบ้านวัย 45 ปี ผู้ต้องสงสัยที่นำตัวไปสอบ อ้างแอบรักแต่ผู้หญิงไม่รัก วันเกิดเหตุกินเหล้าเมาบุกไปจะข่มขืนบีบคอก่อนใช้มีดคว้านตัดชิ้นเนื้ออวัยวะเพศไปโยนทิ้ง เพราะแค้นมาก 


จากเหตุฆาตกรรมสะเทือนขวัญ วันที่ 9 มีนาคม 2566 เวลา 19.25 น. ศูนย์วิทยุกู้ภัยสุรินทร์ จุดบัวเชด ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุภายในบ้านพัก ที่หมู่ 3 บ้านโอทะลัน ต.จรัส อ.บัวเชด พบผู้ตายคือ นางเพื่อน อายุ 50 ปี ศพอยู่ในห้องเก็บของ สภาพเปลือยท่อนล่างและท่อนบน บริเวณอวัยะเพศถูกคนร้ายเฉือนออก หลังเกิดเหตุตำรวจนำชายในหมู่บ้าน 2 คน อายุ 45 และ 74 ปี ไปสอบสวนในฐานะผู้ต้องสงสัย

จากนั้นตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดสุรินทร์ ส่งชุดเฉพาะกิจลงพื้นที่ หลังได้รับการตรวจชันสูตรจากนิติเวชว่า ผู้ตายถูกกดหรือบีบคอจนขาดอากาศหายใจ ส่วนบาดแผลที่อวัยวะเพศซึ่งถูกตัดหรือเฉือน เกิดหลังเสียชีวิตแล้ว

เวลาไล่เลี่ยกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บัวเชดได้นำกำลังจำนวนหนึ่งมาที่บ้านเกิดเหตุอีกครั้ง คาดว่านำตัวคนร้ายมาชี้จุด โดยมีชาวบ้านหลายสิบคนเข้าไปเพื่อจะขอดูหน้าผู้ก่อเหตุ แต่ทางตำรวจได้กั้นพื้นที่ไว้ 3 ชั้น อ้างว่ามาเก็บหลักฐานเพิ่ม เมื่อทีมข่าวขอเข้าไปเพื่อดูการเก็บหลักฐานตำรวจสภ.บัวเชด ไม่ให้เข้าโดยอ้างว่าท่านผู้กำกับสั่งให้กั้นไว้ โดยมีประชาชนจำนวนหนึ่งมามุงดูด้วยความสนใจ อยากจะเห็นหน้าผู้ก่อเหตุว่าเป็นใคร

ล่าสุดวันที่ 11 มีนาคม 2566 เวลา 10.00 น. พ.ต.อ.รัฐวิชญ์ อนันต์ดิลกกฤทธิ์ ผกก.สภ.บัวเชด เปิดเผยว่า นายอภิชัย หรือแรด ฤทธิ์กล้า อายุ 45 ปี ชาวบ้านหมู่ 3 บ้านโอทะลัน ต.จรัส อ.บัวเชด  ซึ่งได้แอบหลงรัก “นางเพื่อน” ผู้ตาย และตามจีบมานานกว่า 3 ปี แต่ที่ผ่านมาผู้ตายไม่เคยสนใจ และไปคบหากับผู้ชายคนอื่น ทำให้นายแรดไม่พอใจ คิดว่าทำไมผู้ตายไม่เลือกคบกับตน

จนกระทั่งวันเกิดเหตุ วันที่ 7 มีนาคม 2566 เวลาประมาณ 16.00 น. หลังจากที่เจ้าตัวดื่มเหล้าขาวที่บ้านจนเมาได้ที่ เกิดมีอารมณ์ทางเพศ จึงไปหาผู้ตายที่บ้าน ซึ่งอยู่ห่างกันไม่มาก เมื่อไปถึง เห็นผู้ตายนั่งอยู่ในบ้านคนเดียว จึงได้เข้าไปขอมีอะไรด้วย แต่ “นางเพื่อน” ปฏิเสธ เลยรู้สึกโกรธจนมือสั่น พยายามจะข่มขืน แต่ผู้ตายขัดขืน จึงได้กระชากผู้ตายลงจากเตียงนอนและมีการต่อสู้กัน ก่อนจะลงมือบีบคอผู้ตาย แล้วถลกเสื้อขึ้นเพื่อจะข่มขืน แต่ระหว่างนั้นผู้ตายหมดสติเสียก่อน ทำให้ “นายแรด” หมดอารมณ์ทางเพศ จึงนำผ้าห่มสีฟ้าที่มีอยู่ในบ้านผู้ตายมาใช้ห่อศพเพื่ออำพรางแล้วลากไปซ่อนไว้ในห้องเก็บของภายในบ้านผู้ตาย

“หลังจากนั้นด้วยความโมโห คับแค้นที่ผู้ตายไม่เคยสนใจรับรัก จังหวะนั้นเหลือบไปเห็นมีดปอกผลไม้ตั้งอยู่ในบ้านของผู้ตายพอดี จึงเดินไปหยิบมาแล้วใช้คว้านตัดชิ้นเนื้อที่อวัยวะเพศของผู้ตาย และนำชิ้นเนื้อดังกล่าวใส่ถุงพลาสติก มัดปากถุง นำไปโยนทิ้งในป่าละเมาะข้างทางใกล้กับบ้านของผู้ตายเพื่อระบายอารมณ์ ก่อนจะเดินทางกลับบ้านและใช้ชีวิตตามปกติ”

เบื้องต้น “นายแรด” ยืนยันว่า ก่อเหตุในบ้านของผู้ตายและก่อเหตุเพียงคนเดียว ส่วนก่อนหน้านี้ที่ชาวบ้านตั้งข้อสังเกตว่า การก่อเหตุของคนร้ายที่มีการตัดชิ้นเนื้อที่อวัยวะเพศไปนั้น เป็นส่วนหนึ่งของการทำพิธีทางไสยศาสตร์หรือไม่ ประเด็นนี้ “นายแรด” ยืนยันว่าไม่ได้นำไปทำพิธีทางไสยศาสตร์แต่อย่างใด

ขอบคุณข้อมูลจาก ไทยรัฐออนไลน์

สำหรับคุณ