สาวเพชรบูรณ์ เตรียมหอบเงิน 6 ล้านกลับบ้านเกิดใช้หนี้ให้แม่ ไปทำบุญเบญจเพส ชีวิตดีขึ้นทันตาเห็นไม่พอ เพื่อนแบ่งขายหวยให้ ถูกเต็มๆรางวัลที่ 1

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 16 พ.ย.2566 สภ.บ้านบึง จ.ชลบุรี น้องปอ อายุ 25 ปี สาวชาวหล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ นำลอตเตอรี่ หมายเลข 557990 งวด ที่ 44 ชุด 39 งวดวันที่ 16 พ.ย.2566 ซึ่งถูกรางวัลที่ 1 ได้รับเงินรางวัล 6 ล้านบาทมาแจ้งลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานกับ ร.ต.ท.อดิศักดิ์ ทองดวง รอง สว.(สอบสวน) ด้วยความดีใจยังไม่หายตื่นเต้น

น้องปอ เปิดเผยว่า เป็นแม่ค้าขายลอตเตอรี่มาเกือบ 2 ปี แต่ลอตเตอรี่ใบนี้เพื่อนอาชีพเดียวกันให้ช่วยซื้อพร้อมเลขอื่นๆอีก 4 ใบ ถึงเวลาออกผลรางวัลปรากฏว่าถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบดีใจมาก รีบมาที่สภ.บ้านบึง เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

ก่อนหน้านี้ไปทำบุญเนื่องจากอายุครบเบญจเพส 25 ปีที่วัดดอนทอง ทั้งทำบุญ อาบน้ำมนต์เจิมหน้า และเจิมมือสะเดาะเคราะห์เปิดโชคลาภกับพระอาจารย์เฉลิมฤทธิ์ คุเณสโก หรือพระอาจารย์เอ้ แต่ไปแค่ครั้งเดียวเพราะไม่สะดวกเดินทาง ปกติมีคนแนะนำว่าให้ไปอาบน้ำมนต์ครบ 3 ครั้ง สังเกตุเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงหลังไปทำพิธี

“ขายลอตเตอรี่หมดเร็วมาก ปกติจะเก็บเอาไว้ใบ 2 ใบลุ้นถูกรางวัล แต่งวดนี้ขายหมดเกลี้ยงจนเพื่อนร่วมอาชีพต้องแบ่งขายมาให้ โดยวางแผนการใช้เงินไว้ว่าจะเอาเงินรางวัลไปใช้หนี้ให้แม่ที่บ้านเกิดจ.เพชรบูรณ์ ส่วนที่เหลือก็จะเก็บเอาไว้และใช้จ่ายอย่างประหยัด”

ที่มา – ข่าวสด

สำหรับคุณ