เตือนภัย! นางแบบแฉ ตากล้องหื่น รับถ่ายนู้ด-ภาพเซ็กซี่ สุดท้ายพฤติกรรมสุดยี้ แอบตั้งกลุ่มลับแจกภาพไม่เซนเซอร์ คอมเมนต์เผยคนทำระดับตำนาน

กำลังเป็นประเด็นถกสนั่นในวงการถ่ายภาพ เมื่อมีนางแบบสาวรายหนึ่ง ออกมาแฉยับ พฤติกรรมตากล้องหื่น รับถ่ายภาพนู้ด แต่แอบสร้างกลุ่มลับไว้ส่งต่อภาพแบบไม่เซนเซอร์

โดยเธอโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า “จากใจนางแบบ สะเทือนใจมากงับ เห็นอะไรแบบนี้ เอาละค่ะ ก็มีช่างภาพหลายคนที่สนับสนุน การทำแบบนี้ เป็นมุมมืดอีกด้านในวงการ อยากเตือนสาว ๆ (นางแบบ) จะลงทริปนู้ด จะถ่ายนู้ด ถ่ายอลฟ. อะไรกับใคร คิดดี ๆ นะคะ หาช่างภาพที่ไว้ใจได้จริง ๆ หายากมาก ๆ ค่ะ แต่ถ้าไม่ซีเรียสเรื่องหลุดอีกเรื่อง ส่วนตอนนี้ไล่ลบเพื่อนคนที่เมนต์แปป เลิกรับนู้ดยาว ๆ ขอบคุณงับโพสต์นี้คัดตากล้องได้เยอะเลย”

พร้อมแนบภาพที่มีข้อความว่า “ประกาศคัดสมาชิกใหม่เข้าห้องไลน์ลับ ต้องมี 1.ถ่ายรูป sexy มาแล้วทุกระดับ 2.กล้าโพสต์รูป มาอวดกันในห้อง ไม่ต้องเซนฯ 3.รักษาความลับในห้องได้”

โดยทางเจ้าของโพสต์เผยในคอมเมนต์อีกว่า “ออกมาโพสต์นี่เพราะน้อยใจมาก ๆ อะ ผู้หญิงด้วยกันอาชีพเดียวกัน แต่หักหลังกันแบบนี้”

พร้อมแนบภาพแชทที่คุยกับผู้ใช้เฟซบุ๊กอีกราย ซึ่งคู่สนทนาเผยว่า “กลุ่มน้า… คือแกชอบจ้างนางแบบมาถ่ายลามก แล้วเอารูปมาโชว์กัน” ซึ่งตอนนี้กำลังจะมีการสร้างกลุ่มใหม่

ทางเจ้าของโพสต์ถามต่ออีกว่า “ปกติแล้วแบบเต็มใจให้แชร์มั้ยคะ” คู่สนทนาตอบกลับว่า “อันนี้พี่ว่าไม่ทุกคน เขาถึงเน้นคำว่าเก็บความลับได้ไง” ซึ่งยังมีแชทที่เปิดเผยอีกว่า พฤติกรรมตากล้องหื่นนี้ถึงขั้นเอามือแตะอวัยวะเพศนางแบบก็มี

พร้อมแนบภาพหลักฐานแชทกลุ่ม ‘สายมืด’ มีสมาชิก 52 คน ไว้ส่งภาพอนาจารให้กันดู

งานนี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก อาทิ

มีกลุ่มลับแบบนี้เป็น 10 ปีแล้ว ข่าวจะรั่วทีก็ตอนคนภายในทะเลาะกันที แต่ใดๆ พออ่านแบบนี้ ก็จะรู้สึกจะอาเจียนตลอด ป.ล. อย่าเลิกรับนู้ดเลยถ้าชอบแล้วเป็นงาน เลือกคบคนดีกว่าค่ะ เพราะถ้าคนจะเลว ถ่ายบิกีนี่ หรือ ถ่ายปกติ มันก็หาโอกาสได้อยู่ดี ไม่งั้นจะมีข่าวซ่อนกล้องเหรอคะ เป็นกำลังใจให้ในการทำงานนะคะ
ละดูไม่สำนึกด้วยนะ
น่าเป็นห่วงคนในภาพเหล่านั้น เขารู้เรื่อง และยินยอมหรือป่าว
ถ่ายใคร ถ่ายมัน น่าจะเก็บไว้ดูเอง ไม่น่าเอามาแชร์ พวกสูบข้อมูลมันมีเยอะ หลุดได้หมด
น้ารุ่นใหญ่คนนึงในตำนานแน่ ๆ
ชื่อย่อ P ไรเนี่ยล่ะ
ขึ้นขบวนรถทัวร์ทันไหม เพิ่งตื่น
งานนี้เรื่องราวจะจบลงอย่างไร คงต้องติดตามกันต่อไป

ที่มา – ข่าวสด

สำหรับคุณ