the gaijin trip แบกเป้เที่ยวคนเดียว

TheGaijinTrips แบกเป้เที่ยวคนเดียว เบ๊นซ์ ถาวร ภัสสรศิริกุล หรือที่ทุกคนรู้จัก ในชื่อ the gaijin trip Creator สายท่องเที่ยวที่นำเสนอการท่องเที่ยวแบบคนเดียว ที่ถ่ายทอดออกมาด้วยน้ำเสียงที่ นุ่ม ลึก น่าฟัง ชวนให้คล้อยตามไประหว่างรับชมคลิป

ช่องทางการติดตาม

Youtube    the gaijin trip แบกเป้เที่ยวคนเดียว

นัดตะพัด

บอส นัดตะพัด ณัฐภัทร ชินะจิตพันธุ์ Creator ท่องเที่ยวสายอารมดี ที่เดินทางเที่ยวมาทั่วประเทศไทยและโปรเจคล่าสุดที่เจ้าตัวได้ร่วมทำกับ Beersos Diary นั้นก็คือการปั่นจักรยาน เบตง – แม่สาย 2,500 กิโล ที่สุดทรหด และตอนนี้สามารเข้าไปรับชมคลิปโปรเจคนี้ได้แล้วที่ช่อง นัดตะพัด  

Youtube   นัดตะพัด

Beersos Diary

เบียร์สด เฟ็ดเฟ่ ที่หลายๆคนรู้จัก หลังจากเฟ็ดเฟ่ต่างพากันแยกย้ายไปทำตามสิ่งตัวเองใฝ่ฝัน เบียร์สด ได้ทิ้งภาพความบ้าระห่ำในการทำคลิปกับเฟ็ดเฟ่ เปลี่ยนมาบ้าระห่ำ ในการออกเดินทาง เพื่อหาความท้าทายใหม่ๆให้กับชีวิต ซึ่งจริงๆแล้วเบียร์สด นั้นเขียนหนังสือในการเดินทาง เพื่อขายและถ่ายคลิปโพสลงช่องยูทูปของตัวเองเพื่อเก็บไว้ดูเท่านั้น และโปรเจคสุดระห่ำที่ผ่านมาของเบียร์สด นั้นคือการออกไปปั่นจักรยาน เบตง – แม่สาย 2500กิโล ซึ่งเป็นโปรเจคที่เจ้าตัวนั้นได้เขียนหนังสือ เล่มที่3ของตัวเองเพื่อออกมาจำหน่ายให้กับแฟนคลับสายท่องเที่ยวได้อ่านกัน

Youtube       Beersos Diary

I Roam Alone

มิ้นท์ I Roam Alone มณฑล กสานติกุล สาวหมวยสุดแกร่งที่เดินทางไปทั่วโลกเพื่อออกตามหาสิ่งที่แปลกใหม่ในชีวิต เธอตัดสินใจเดินทางเที่ยว ตอนอายุ 23 ปี ในหมู่เกาะของประเทศโปรตุเกส เพื่อต้องการเที่ยวเงียบๆคนเดียว หากต้องการติดตามความสดใสในการท่องเที่ยวของสาวตัวเล็กคนนี้ ไปตามกันได้ที่

Youtube       I Roam Alone

ภาพจากเพจ I Roam Alone, Arnop Chaleawchalard, นัดตะพัด, the gaijin trip แบกเป้เที่ยวคนเดียว